Hướng dẫn cơ bản để chọn máy may công nghiệp tốt nhất - copy - copy

Infomation

Hướng dẫn cơ bản để chọn máy may công nghiệp tốt nhất - copy - copy

Đừng để thuật ngữ này làm bạn sợ, nhưng sự thật là máy may công nghiệp không chỉ dành cho những người kinh doanh sản xuất quần áo quy mô lớn mà còn dành cho những người may chuyên nghiệp.

Máy may công nghiệp được thiết kế để chịu đựng các khâu lặp đi lặp lại và nhanh chóng để bạn có thể đạt được hạn ngạch hoặc thời hạn sản xuất, nếu có

Cho dù bạn là chủ sở hữu của một nhà máy sản xuất hàng may mặc hoặc thợ may thời gian nhỏ hoặc thợ may kinh doanh tại nhà, bạn cần xác định đơn vị tốt nhất cho bạn để tránh rắc rối và đảm bảo rằng bạn nhận được giá trị lớn từ đầu tư của bạn.

Dưới đây là 7 tính năng hàng đầu để xem xét kỹ nếu bạn muốn mua máy may công nghiệp hoàn hảo.

Tốc độ

Cá nhân tôi thích F1. Nhanh chóng và nhanh nhất có thể.Vì vậy, trong kinh doanh may hoặc làm nó một cách chuyên nghiệp, bạn cần phải nhanh nhất có thể. Vâng! bạn cần phải có một công việc may công nghiệp nhanh hiệu quả.

Máy may công nghiệp có thể cung cấp phạm vi từ 1.000 đến ít nhất 5.000 mũi khâu mỗi phút – nhanh hơn nhiều so với các loại máy gia đình. Mặc dù nghe có vẻ như bạn có thể hoàn thành một dự án với thiết bị tốc độ cao, lưu ý rằng khả năng khâu nhanh hơn có thể không đáng tin cậy khi làm việc trên da và các vật liệu dày khác.

Sự tiêu thụ năng lượng

Tiêu thụ điện năng của máy may công nghiệp nên được xem xét đặc biệt là khi bạn dự định sử dụng một máy ở nhà, nơi mà hóa đơn điện là một mối quan tâm.

Hãy nhớ rằng những máy này có nghĩa là để sử dụng nhiều, và do đó, thông thường có thể có mức tiêu thụ năng lượng cao. May mắn thay, có những thương hiệu thân thiện với môi trường sản xuất máy có mức tiêu thụ điện năng thấp.

Bạn cũng có thể muốn xem xét liệu nhà hoặc nhà máy của bạn được cung cấp bởi 110V, 220V hay 440V dòng. Mặc dù có những máy có thể chuyển đổi từ nguồn này sang nguồn khác, những máy khác sẽ yêu cầu bạn thực hiện thêm thiết lập điện để đảm bảo bạn đang sử dụng đúng nguồn điện.

Kiểu

Máy may công nghiệp của một thợ may hoặc thợ may sẽ khác với nhà sản xuất ghế sofa da và bọc ghế xe hơi. Thiết bị chỉ có thể được sản xuất để phù hợp với vải nhẹ vừa trong khi một số chỉ có thể được thiết kế cho các vật liệu dày như vải hoặc da.

Một số nhà sản xuất cung cấp một hướng dẫn về mô hình sẽ sử dụng cho các dự án cụ thể. Nhưng để an toàn hoặc nếu không có hướng dẫn, hãy nhớ rằng chiều cao nâng của chân máy ép phải cao hơn 3 mm so với độ dày của vật liệu của bạn.Bằng cách này, da, vải hoặc bất kỳ loại vải nào bạn sử dụng có thể di chuyển vào và ra một cách trơn tru dưới kim.

Không phải tất cả các máy may công nghiệp được thiết kế để sản xuất hàng may mặc. Có những thiết bị di động cao được thiết kế đặc biệt để làm túi và bọc.

Các thiết bị công nghiệp khác thậm chí yêu cầu hai cá nhân để hoạt động. Nói tóm lại, hiểu lý do tại sao bạn cần thiết bị may công nghiệp sẽ thu hẹp đáng kể các lựa chọn của bạn về việc mua mẫu nào.

Âm thanh / Tiếng ồn

Hầu hết các máy may công nghiệp truyền thống đều ồn ào, đặc biệt là khi chúng được chạy bằng động cơ kiểu ly hợp. Mặc dù có thể không có vấn đề gì khi bạn sử dụng thiết bị trong một nhà máy may lớn, bạn có thể muốn xem xét lại nếu bạn đang sử dụng nó cho sử dụng trong nước.

May mắn thay, có những thương hiệu tiếp thị sản phẩm của họ như một thứ gì đó có tính năng giảm tiếng ồn. Nếu bạn không thể tìm thấy một chiếc, hãy xem xét thiết bị may chạy trên động cơ servo, được biết là hoạt động lặng lẽ.

LOẠI ĐỘNG CƠ HOẶC Ổ ĐĨA

Bất chấp tiếng ồn mà động cơ ly hợp tạo ra, máy may với loại động cơ này rất lý tưởng để làm việc với các vật liệu cứng, dày như vải và da.

Mặt khác, làm việc trên vải nhẹ và trung bình sẽ yêu cầu bạn lựa chọn máy may êm hơn với động cơ servo hiện đại, điều này cũng giúp bạn linh hoạt hơn về tốc độ khâu. Động cơ servo cũng là tuyệt vời cho các máy có nghĩa là để sản xuất các khâu trang trí.

Khu vực làm việc

Biết khu vực làm việc cần thiết sẽ giúp xác định loại cánh tay mà máy may của bạn nên có. Nếu bạn đang làm việc trên các vật liệu lớn như vải bọc biển, dù hoặc bạt, bạn sẽ cần loại máy dài tay để bạn có thể thoải mái luồn vải bên dưới kim.

Loại bàn

Loại bàn có thực sự quan trọng? Vâng, đúng vậy! Các loại vật liệu bạn may hoặc các sản phẩm quan trọng. Có 3 loại bàn bạn cần xem xét:

  • Các loại bàn saucó bề mặt cao và nhỏ dưới kim để bạn có thể tập trung chặt chẽ vào các mũi khâu, đặc biệt nếu chúng là những vật trang trí;

  • Các loại bàn xi lanhđược sử dụng cho các khu vực nhỏ hơn, khó tiếp cận như những chiếc ví, bọc ghế và giày dép; và

  • Các loại bàn phẳnglà lựa chọn chung của bạn khi làm cho sản phẩm của bạn không thực sự cần loại bàn sau hoặc loại xi lanh.

Không gian

Một số máy may công nghiệp được giao đến nhà của bạn như các đơn vị đã được lắp ráp đóng gói trong pallet vận chuyển, đặc biệt là khi chúng đi kèm với ván chân tường. Vì vậy, trước khi bạn đặt hàng trực tuyến, hãy đảm bảo biết các kích thước vận chuyển và đơn vị để đảm bảo rằng sản phẩm có thể đi qua cửa của bạn.

Không gian bạn có sẵn cho công việc may của bạn sẽ ảnh hưởng đến loại máy bạn có thể đặt hàng, đặc biệt là kích thước đơn vị, cấu trúc cơ thể và tính di động.

Nếu bạn có một không gian rộng lớn trong nhà máy của mình, những cái truyền thống khổng lồ sẽ không là vấn đề đối với bạn. Nhưng nếu bạn có không gian hạn chế, đặc biệt là khi làm việc tại nhà, bạn có thể muốn chọn với các đơn vị được làm bằng vật liệu nhẹ và cung cấp mức độ di động cao.

Tìm máy may công nghiệp tốt nhất cho bạn bắt đầu khi bạn hiểu bản chất công việc, không gian lưu trữ có sẵn, môi trường làm việc. Tùy chọn của bạn bao gồm từ những loại có thể xử lý các loại vải mỏng manh đến những loại có thể chịu đựng được các vật liệu dày.

Đặc biệt là khi thiết bị dành cho doanh nghiệp của bạn, bạn sẽ muốn đảm bảo rằng đơn vị của bạn sẽ phân chia số lượng có thể và cung cấp cho bạn giá trị lớn cho các khoản đầu tư của bạn.

Vì vậy, nếu bạn cần một máy may hạng nặng ngay bây giờ, hãy xem 4 đánh giá hàng đầu dưới đây về một số máy may công nghiệp tốt nhất để bán hiện nay.Những đánh giá này chắc chắn sẽ giúp bạn quyết định lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu may thương mại của bạn.

AN AN PHONG - Nhà phân phối độc quyền Máy Móc và Thiết Bị ngành may của hãng sản xuất BRITEX tại Việt Nam, gồm:

→ Máy móc ngành may: Máy may 1-2 kim, máy vắt sổ, máy đóng lỗ vải, móc xích, kansai, đa kim, lập trình, chuyên dụng: mổ túi....

→ Máy móc ngành Giày Da, túi sách, sofa: 1- 2 kim, bơi bước, trụ đứng - ngang...

→ Phụ kiện máy may: Đèn laser, đèn máy may, kim, dao máy cắt rập...

Cam kết:

√ Hàng chính hãng 100%, chất lượng theo tiêu chuẩn Nhật Bản, thiết kế mẫu mã đẹp dễ sử dụng, giá cả hợp lý.

√ Chính sách giá cả đại lý rõ ràng, phân vùng theo khu vực.

√ Giá bản lẻ cạnh tranh, chi phí đầu tư thấp.

√ Dịch vụ bảo hành, sửa chữa chu đáo, nhiệt tình.

Quý cửa hàng, đại lý xin vui lòng liên hệ để có bảng giá tốt nhất kích cầu sau tình hình dịch bệnh COVID19.

BRITEX VIỆT NAM

AN AN PHONG - NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN THƯƠNG HIỆU MÁY MAY BRITEX TẠI VIỆT NAM

HOTLINE: 02866 722 979